ถาม-ตอบ Dexe Hair Fiber

               

  

 

 

 

 

 
 
 
 
 
Q : Dexe Hair Building Fiber คืออะไร?

A : Dexe Hair Building Fiber เป็นนวัตกรรมแก้ปัญหาให้กับคนผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ให้กลับมาแลดูมีผมดกดำในเวลา 5 วินาที โดยเส้นใยของ Dexe จะไปเกาะกับเส้นผมที่มีอยู่อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผมของท่านดูหนาขึ้น แน่นขึ้น จนแลดูดกดำเหมือนเป็นผมของท่านจริง ๆ จนใครมองไม่ออกว่าท่านใช้ Dexe

 

Q : Dexe Hair Building Fiber เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะหรือไม่?

A : Dexe Hair Building Fiber ผลิตมาจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย อีกทั้งยังได้รับการรัองรองจากหลายประเทศ ด้วยคุณภาพ และ มาตราฐานจากประเทศอังกฤษ รวมไปถึงการได้รับรองจาก องค์การอาหารและยา แห่งประเทศไทย หรือ อ.ย. เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ท่านมั่นใจว่า Dexe Hair Building Fiber จะปลอดภัยต่อหนังศีรษะท่าน อย่างแน่นอน

 

Q : Dexe Hair Building Fiber ผลิตมาจากอะไร?

A : Dexe Hair Building Fiber 95% สังเคราะห์มาจากเส้นใยฝ้ายชนิดพิเศษ ที่พบได้เฉพาะในประเทศโมร็อกโค โดยเส้นใยชนิดนี้ได้ถูกนำมาวิจัยและพบว่า เป็นเส้นใยธรรมชาติที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเส้นผมมนุษย์มากที่สุด และ ไม่มีผลค้างเคียงใด ๆ กับร่างกาย และ หนังศีรษะ จึงไม่เกิดอาการระคายเคือง ส่วนอีก 5% นั้นเป็นส่วนประกอบลดการจับตัวเป็นก้อนของเส้นใย และ เม็ดสีคุณภาพสูง แบบเดียวกับเครื่องสำอางเกรดพรีเมียม จึงวางใจในความปลอดภัยของ Dexe ได้อย่างแน่นอน

 

Q : Dexe Hair Building Fiber ทำงานอย่างไร?

A : เส้นใยของ Dexe มีคุณสมบัติเป็นประจุลบ ซึ่งเป็นประจุตรงข้ามกับเส้นผมของมนุษย์ที่มีคุณสมบัติเป็นประจุบวก โดยธรรมชาติ สิ่งที่มีประจุตรงข้ามกันจะดึงดูดซึ่งกันและกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ เส้นใย Dexe สามารถยึดเกาะเส้นผมของคุณได้โดยไม่ต้องพึ่งสารใด ๆ ทำให้แลดูเป็นธรรมชาติ และ ปลอดภัยต่อหนังศีรษะของคุณ 

 

Q : Dexe Hair Building Fiber ใช้งานยากหรือไม่?

A : ด้วยคุณสมบัติประจุไฟฟ้า ทำให้การใช้งาน Dexe นั้นง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแต่โรย Dexe บนบริเวณที่ผมบาง และ เกลี่ยไปมาเพียงเล็กน้อย เพื่อให้ Dexe ผสานกับเส้นผมของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ ผมคุณจะแลดูหนา ดกดำขึ้น ในเวลาไม่กี่วินาที

 

Q : Dexe Hair Building Fiber ใช้แทนยาย้อมผมได้หรือไม่?

A : Dexe Hair Building Fiber ถูกออกแบบให้เป็นผลิตภัณฑ์ปกปิดผมบาง และ ทำให้ผมของคุณแลดูดกดำขึ้น จึงไม่ได้มีคุณสมบัติในการปกปิดผมขาว หรือ เปลี่ยนสีผมแต่อย่างใด

 

Q : Dexe Hair Building Fiber ใช้ปกปิดผมบางบริเวณใดได้บ้าง?

A : Dexe Hair Building Fiber ใช้ได้ทุกเบริเวณที่มีผมบาง โดยควรจะเป็นบริเวณที่ยังมีไรผมอยู่บ้าง เพื่อให้ Dexe สามารถยึดเกาะได้

 

Q : หากใช้ Dexe Hair Building Fiber แล้วเหงื่อออก หรือ โดนละอองฝน จะเป็นอย่างไร?

A : ไม่ต้องกังวล Dexe Hair Building Fiber ถูกออกแบบให้ยุดเกาะเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม หากคุณใช้ Dexe อย่างถูกวิธี เหงื่อ และ ละอองฝน ก็ไม่สามารถทำให้ Dexe หลุดร่วงไปได้ง่าย ๆ อย่างไรก็ดี ท่านสามารถสามารถใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมทั่วไป ฉีดทับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกันละอองฝนได้มากยิ่งขึ้น

 

Q : เมื่อใช้ Dexe Hair Building Fiber แล้วจำเป็นต้องสระออกหรือไม่?

A : ถึงแม้ Dexe Hair Building Fiber จะสามารถติดทนนานได้ข้ามวันก็ตาม แต่ทางเราขอแนะนำให้สระออกทุกวัน เพื่อสุขอนามัยที่ดี

 

Q : ใช้ Dexe Hair Building Fiber แล้วผมจะร่วงเพิ่มขึ้นหรือไม่?

A : ไม่ต้องกังวล Dexe Hair Building Fiber ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ และ ได้รับรองมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่า Dexe Hair Building Fiber จะไม่ส่งผลให้ผมของท่านร่วงเพิ่มขึ้น

 

Q : เมื่อใช้ Dexe Hair Building Fiber จะติดอยู่ได้นานแค่ไหน?

A : ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้อยู่ติดทานนานได้ทั้งวัน จนกว่าจะสระผมออก

 

Q : ถ้า Dexe Hair Building Fiber หกเลอะเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า หรือ หมอน จะสามารถทำความสะอาดได้หรือไม่? 

A : หากไม่มีความชื้น ผลิตภัณฑ์จะไม่จับผิวสัมผัสนั้นได้ เพียงแค่ปัดออกก้สามารถทำความสะอาดได้ทันที แต่หากผิวสัมผัสนั้นมีความชื้น ก็ไม่ต้องกังวล ทานสามารถใช้น้ำเปล่าในการชำระล้างผลิตภัณฑ์ออกได้อย่างง่ายดาย

 

Q : Dexe Hair Building Fiber 1 กระปุกใช้ได้นานแค่ไหน? 

A : ขึ้นอยู่แล้วแต่ละบุคคล และ ลักษณะการใช้งาน โดยเฉลี่ยสำหรับบุคคลที่มีปัญหาผมบางปานกลาง จะใช้ได้ประมาณ 50 ครั้ง

 

Q : Dexe Hair Building Fiber สามารถใช้ปกปิดผมบางได้ทุกลักษณะปัญหาได้หรือไม่? 

A : Dexe Hair Building Fiber สามารถใช้ปกปิดผมบางได้ทุกลักษณะ เพียงแค่ให้บริเวณนั้นมีไรผมอยู่บ้าง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เกาะจับได้ จึงสามารถใช้กับทุกเพศ ทุกวัย

Visitors: 889,841