วิธีใช้ชุดปลูกผม

คำแนะนำการใช้ และข้อห้าม

-ชุดผู้ชาย กับ ผู้หญิงคนละชุดกัน ห้ามใช้สลับกัน เนื่องจากเป็นคนละชนิดกัน จะทำให้ผลลัพธ์ไม่ดีเท่าที่ควร

- หากพบอาการ บวม คัน ผื่นแดง หรือแพ้ ให้หยุดใช้ทันที

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

- ชนิดเม็ด ประกอบไปด้วย 3 ชนิด ๆ ละ 30 เม็ด (สำหรับ 1 เดือน) ให้กินอย่างละ 1 เม็ด รวม 3 เม็ด กินวันครั้ง เวลาไหนก็ได้ กินก่อน หรือกินหลังอาหารก็ได้ แนะนำให้กินเวลาเดิมทุกวันเพื่อให้ระดับสารออกฤทธิ์อยู่ในภาวะสม่ำเสมอ และ ต้องกินต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

- ยาสระ หรือ แชมพู ให้สระผมเหมือนแชมพูปกติทั่วไป ไม่ควรเกาหนังศีรษะ หากสระแล้วผมแห้งมาก ให้ใช้ครีมนวดผมหลังสระได้ และ ยังสามารถใช้ร่วมกับแชมพูอื่นได้ เช่น แชมพูขจัดรังแค

- เซรั่ม (ยาหยอด) ใช้วันละ 1 ครั้ง หรือใช้ได้บ่อยตามความต้องการ ควรทาหลังสระผมใหม่ ๆ เพราะรูขุมขนจะเปิดรับสารออกฤทธิ์ได้ดี โดยทาบริเวณหนังศีรษะที่ผมบาง นวดคลึงเบา ๆ ก่อนนอน

- ไม่ควรกินชนิดเม็ดในช่วงเวลาเดียวกันกับการดื่มแอลกอฮอล์เพราะอาจจะทำให้ประสิทธิภาพลดลง หากเลี่ยงไม่ได้ ให้รับประทานห่างจากการดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 4 ชม.

- หากลืมกิน ให้กินทันทีที่นึกได้ แต่หากข้ามวันไปแล้ว ไม่ต้องกินเป็นสองเท่า ให้ข้ามของวันที่ลืมไป

- ผลลัพธ์จะเริ่มเห็นผมชัดเจนหลังจากใช้ไปแล้วประมาณ 6-9 เดือน (แนะนำให้ถ่ายรูปศีรษะก่อนใช้ยา และหลังใช้ไปแล้วเพื่อไว้ดูความแตกต่าง) ขอแนะนำให้ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ

ผลข้างเคียง

- เมื่อท่านทานในช่วงแรก อาจจะมีการผลัดผม ทำให้อาจมีผมร่วงมากขึ้น ซึ่งจะเกิดขึ้นสักพักแล้วผมของคุณก็จะหยุดร่วง ผมใหม่ก็จะขึ้นมาแทนที่

- ในขณะที่ผมเริ่มขึ้น ก็จะอาจทำให้ ขนแขน ใบหน้า หนวด ดกดำขึ้นกว่าปกติซึ่งแต่ละคนจะมากน้อยไม่เท่ากัน และ จะค่อย ๆ หายไป

- เรื่องสมรรถภาพทางเพศที่หลายท่านสงสัยนั้น จากงานวิจัยพบว่า พบได้แต่น้อยมาก พบต่ำกว่าร้อยละ 1.8 จากผู้ที่ได้รับการรักษา ส่วนตัวผมใช้มาจนปัจจุบัน ไม่เคยพบปัญหานี้แต่อย่างใด และ งานวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับผลข้างเคียงต่าง ๆ เหล่านี้อาการก็จะหายไปเองได้โดยอาจจะหยุดใช้หรือไม่ก็ตาม

คำเตือน

-ครั้งแรกควรไปพบแพทย์ที่คลินิกก่อน

-ผู้หญิงตั้งครรภ์ หรือ ให้นมบุตรไม่ควรใช้

-ชุดปลูกผมสำหรับผู้ชาย ใช้แล้วจะไม่สามารถบริจาคโลหิตได้ ต้องหยุดใช้อย่างน้อย 1 เดือนจึงบริจาคได้

-หากมีอาการแพ้ เช่น มีผื่นขึ้น บวม คัน แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ให้หยุดใช้ทันที และ รีบไปพบแพทย์ การแพ้ที่เกิดขึ้น เป็นกลไลการตอบสนองของแต่ละบุคคล ไม่ใช่อันตรายของตัวผลิตภัณฑ์

Visitors: 889,422